Điều Kiện Bảo Hành

19-03-2017
01:49

I. Trường hợp nhận bảo hành

·         Sản phẩm còn thời hạn bảo hành, tên và mã sản phẩm trùng khớp với phiếu bảo hành.

·         Thời hạn và linh kiện bản hành bảo hành được ghi trên phiếu bảo hành và theo quy định của từng loại sản phẩm.

·         Những hư hỏng của sản phẩm được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi của nhà sản xuất.

·         Sản phẩm hư hỏng trong điều kiện bình thường và sử dụng theo hướng dẫn sử dụng.

II. Trường hợp không nhận bảo hành

·         Không có phiểu bảo hành.

·         Sản phẩm qua thời gian bảo hành ghi trong phiếu bảo hành.

·         Phiếu bảo hành bị tẩy xóa, sửa, rách … không xác định được thời gian.

·         Sản phẩm hư hỏng do thiên tai hoặc những trường hợp bất khả kháng: cháy, lụt lội, sấm sét … sử dụng nguồn điện không ổn định hoặc do vận chuyển không đúng quy cách.

·         Sản phẩm hư hỏng do sử dụng không đúng kỹ thuật, không theo hướng dẫn.

·         Sản phẩm được thay đổi, điều chỉnh, tháo rời, hoặc sửa chữa không phải bởi KingSteam Việt Nam Co.,Ltd

·         Sản phẩm hư hỏng do va chạm hoặc đã bị rơi rớt, bể mẻ, biến dạng, trầy xước …

 

Vui lòng liên hệ trực tiếp để được tư vấn và hướng dẫn chi tiết hơn !

Công Ty TNHH CƠ ĐIỆN KHẢI PHÁT

Địa chỉ: VPGD: 59/7 Hồ Văn Long, Bình Hưng Hòa A, q. Bình Tân, tp. HCM

Điện thoại: 0978.851.282

Email: khaiphat.pump@gmail.com

Website: http://windy.com.vn or http://khaiphatpump.com.vn

Bình luận